• Trang Chủ
  • CHATBOT Phổ Biến
  • Cộng đồng Chatfuel
  • Tiện ích
  • Tính năng
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • CHATBOT Phổ Biến
  • Cộng đồng Chatfuel
  • Tiện ích
  • Tính năng
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Tiện ích

Cách quảng cáo trên zalo cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

ATP by ATP
26/07/2022
in Tiện ích
0
Cách quảng cáo trên zalo cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

Cách quảng cáo trên zalo như thế nào? Zalo Ads (Quảng cáo Zalo) là nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động tạo. Hiện nay có rất nhiều loại quảng cáo zalo cực kỳ thông dụng, hãy cùng nhau tìm hiểu về cách quảng cáo trên zalo qua bài viết này nhé!!!

Mục Lục

  • Quảng cáo Zalo là gì?
  • Vì sao nên chọn quảng cáo Zalo?
  • Quảng cáo Zalo có mấy hình thức ?
    • Quảng cáo chú ý Zalo Official Account (Zalo OA)
    • Quảng cáo tăng truy nhập về Trang Web
  • Quảng cáo Zalo cần chuẩn bị gì ?
    • Tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA)
    • Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM ngân hàng
  • Hướng dẫn tạo một chiến dịch quảng cáo Zalo Ads
  • Tạm kết

Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo Ads (Quảng cáo Zalo) là nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động tạo, quảng cáo các hàng hóa của doanh nghiệp, người dùng trên hệ thống của Zalo Network. Zalo Network bao gồm: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới.

Cách quảng cáo trên zalo
Quảng cáo Zalo – Cách quảng cáo trên zalo

Vì sao nên chọn quảng cáo Zalo?

Để quyết định chọn và khai triển quảng cáo cho một sản phẩm dịch vụ của mình. Các nhà quảng cáo thường căn cứ vào số lượng và chất lượng quý khách hàng của nền tảng quảng cáo đấy. Vậy Zalo có gì nổi bật để trở thành một lựa chọn tiềm năng của các nhà bán hàng thời 4.0 ngày nay?

Dưới đây là những con số chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với nền tảng quảng cáo Zalo:

– Được phát hành bởi VNG từ năm 2012, mạng xã hội “Made in Vietnam” này đã có hơn 100 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

– Zalo vào thời điểm hiện tại có hơn 60 triệu quý khách hàng hàng tháng tại Việt Nam. Đây là một con số rất đáng kể khi tổng lượng người dùng Zalo bằng gần 70% số người dùng nền tảng kênh mạng xã hội Facebook.

– 45% quý khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 25-44, đây đều là những tệp đối tượng tiềm năng của phần lớn các nhà quảng cáo hiện nay.

Xem thêm Tip PR báo chí cho bất động sản hiệu quả cho doanh nghiệp

Quảng cáo Zalo có mấy hình thức ?

Quảng cáo chú ý Zalo Official Account (Zalo OA)

Loại quảng cáo này sẽ giúp ích cho bạn kéo lượng quan tâm/thích trang Zalo OA. Những người này sẽ là người có khả năng mua hàng của shop bạn.

Càng có phần đông người quan tâm Zalo OA của bạn, thì bạn có thể có cơ hội bán được hàng cho họ, thông qua những chương trình/chiến dịch khuyến mãi về sau.

Cách quảng cáo trên zalo
Quảng cáo chú ý Zalo Official Account (Zalo OA) – Cách quảng cáo trên zalo

Hình thức tính giá: tính theo số nhấp chuột vào quảng cáo (CPC) – bạn chỉ phải trả tiền khi có người click vô quảng cáo Zalo OA của bạn.

Phù hợp với: Những bạn mới kinh doanh trên Zalo, cần kéo lượng người quan tâm về Zalo OA của mình. Hoặc bạn thích tăng lượng người follow và tiếp cận lại thông qua tính năng nhắn tin hàng loạt không mất phí của Zalo.

Xem thêm Hướng dẫn cách tạo landing page wordpress hiệu quả mới nhất 2020

Quảng cáo tăng truy nhập về Trang Web

Loại quảng cáo này quá kinh điển rồi phải không bạn? bạn sẽ dùng quảng cáo Zalo để đổ traffic về Website bán hàng của bạn, hoặc là landing page để bạn chốt đơn.

Bạn có thể tăng lượng kết nối đáng kể về Web của mình, rồi vận dụng phương pháp tiếp thị lại để quảng cáo bám đuổi quý khách hàng.

Mặt khác, bạn cũng có khả năng đổ quý khách hàng về landing page để chốt đơn online luôn.

Hình thức tính tiền: Tính tiền trên số nhấp chuột (CPC) – bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn.

Phù hợp với: những bạn có sẵn Trang Web bán hàng, hoặc những bạn đang bán sản phẩm dịch vụ, cần kết nối thông tin khách hàng để tư vấn và chốt đơn.

Quảng cáo Zalo cần chuẩn bị gì ?

Tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA)

Zalo OA giống như là một trang fanpage trên trang Facebook vậy đấy. bạn có thể là quản trị viên của Zalo OA, cũng giống như thêm nhân viên/người khác vào để hỗ trợ bạn.

Quý khách hàng có thể quan tâm Zalo OA của bạn để mua hàng, tác động qua lại hoặc theo dõi khuyến mãi.

Do thực chất của nền tảng nhắn tin này mà bạn sẽ nhắn tin trực tiếp với người đã quan tâm Zalo OA của bạn.

Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM ngân hàng

Bạn cần có thẻ Visa/Mastercard để thanh toán cho tiền quảng cáo Zalo. Để hiểu được cách phân biệt cũng giống như làm thẻ thanh toán này, mời bạn xem qua bài content sau.

Hướng dẫn tạo một chiến dịch quảng cáo Zalo Ads

Có 5 loại hình quảng cáo, cách tạo một chiến dịch của 5 loại hình tương đối giống nhau, mình sẽ lấy ví dụ của quảng cáo hàng hóa trên Zalo. Có 2 cách để quảng cáo sản phẩm trên Zalo:

Cách 1: truy cập Zalo Official Account => chọn Tab cửa hàng => hàng hóa => thu hút người mua

Cách 2: Ở phần trang chủ của Tab Quảng cáo => Tạo quảng cáo

i. Tên chiến dịch: phân biệt các chiến dịch quảng cáo khác nhau
ii. Chọn trang Zalo OA của bạn dùng để chạy quảng cáo.
iii. Chọn sản phẩm sử dụng để chạy quảng cáo (với điều kiện bạn đã đăng sản phẩm lên trang Zalo OA. nếu chưa đăng thì sẽ không có hàng hóa để chọn )

Sau đấy click Tạo quảng cáo.

Xem thêm Chiến lược giá là gì? Các chiến lược giá trong marketing phổ biến 

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quảng cáo trên zalo cực kỳ hiệu quả. Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (www.zafago.com, thanhthinhbui.com,…)

Tags: cách quảng cáo trên zalo
Previous Post

Ưu điểm marketing 4P là gì? Cách phát triển kế hoạch marketing mix?

Next Post

Các tính năng cảnh báo thông minh trên màn hình ô tô Gotech

Next Post
Các tính năng cảnh báo thông minh trên màn hình ô tô Gotech

Các tính năng cảnh báo thông minh trên màn hình ô tô Gotech

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • CHATBOT Phổ Biến
  • Chưa được phân loại
  • Cộng đồng Chatfuel
  • Tiện ích
  • Tính năng

Chatfuel

Chatfuel share kiến thức về nền tảng chatbot hàng đầu để tạo các chatbot AI cho Facebook. Tìm hiểu cách tạo chatbot Facebook Messenger nhanh chóng và dễ dàng - không yêu cầu mã hóa.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Blog
  • CHATBOT Phổ Biến
  • Chưa được phân loại
  • Cộng đồng Chatfuel
  • Tiện ích
  • Tính năng

Liên Kết

Tin forex
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • CHATBOT Phổ Biến
  • Cộng đồng Chatfuel
  • Tiện ích
  • Tính năng
  • Blog

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.