Hướng dẫn tạo Landing page bằng WordPress là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Hướng dẫn tạo Landing page bằng WordPress. Trong bài viết này, chatfuel.vn sẽ viết bài Hướng dẫn tạo Landing page bằng WordPress mới nhất 2020
Mục Lục
Landing Page LÀ TRANG duy nhất ĐỂ giới thiệu sản phẩm, DỊCH VỤ bất kỳ trên internet.
- Hỗ trợ bạn tốt nhất hoá tỷ lệ chuyển đổi.
- Tiếp cận người sử dụng giản đơn, chuyên nghiệp hơn.
- giản đơn quảng cáo trên Google Ads.
Vậy để thiết kế một trang Landing Page xinh xắn, thú vị khách hàng mua hàng, muốn mua hàng, để lại thông tin.. các bạn phải làm chủ được công cụ Thrive Themes đã.
Let’s go..
Bước đầu chúng ta phải thiết lập wordpress (Ak bạn chắc chắn là đã có domain, hosting và connect domain đến hosting rồi nhé):
- BƯỚC 1: cài đặt THEMES , PLUGINS CHO WORDPRESS
- BƯỚC 2 tạo Landing Page TRANG sale, giới thiệu SẢN PHẨM: TRÊN THANH DASHBOARD, trong MỤC TRANG –> CHỌN THÊM trang mới
– Trong trình Thêm trang hoàn toàn mới –> đặt tên tiêu đề cho trang bạn phải cần tạo và Đăng bài viết.
– Kế tiếp chọn Edit with Thrive Architect để vào trình thiết kế Landing Pages.
- BƯỚC 3. trong TRÌNH THIẾT KẾ landing page THRIVE ARCHITECT BẠN có thể CHỌN cực kì NHIỀU MẪU và SỬA nội dung TUỲ CHỈNH.
Đến đây chính là các nàng đã có khả năng thoả sức sáng sủa xây dựng với sản phẩm của riêng mình cùng Landing Page với bộ Thrive hoàn mỹ này rồi đó..
Ak.. Suýt quên một điều đặc biệt nữa là phải sáng sủa tạo theo cấu trúc CHUẨN để giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi & tốt nhất nhất nha.
- BƯỚC 4 kiểm duyệt LẠI CẤU TRÚC CHUẨN CỦA Landing Page
CẤU TRÚC CŨNG đơn giản LẮM, CHỈ CÓ 6 ĐIỀU BẠN PHẢI lưu ý THÔI
1. MỘT TIÊU ĐỀ GÂY lưu ý SẼ giúp bạn GHI ĐIỂM đầu tiên tại MẮT người tiêu dùng.
Sẽ có 3. loại tiêu đề khiến khách hàng tò mò muốn đọc khi Quan sát thấy:
– Sự thu hút: Bạn sẽ recommend đưa rõ ra những lỗi lo có tính hấp dẫn tại tiêu đề khiến khách hàng tò mò mong muốn tiếp tục đọc.
– Sự khẩn cấp: Bạn đưa ra một nội dung hấp dẫn tuy nhiên thời hạn lại còn rất ngắn buộc người đọc không thể chần chờ mà phải hành động ngay.
– Cá nhân hóa: đưa rõ ra những nội dung đưa tính cá nhân, hãy coi đây chính là câu chuyện của hai người chứ không phải của không ít người.
(Ví dụ như: Bạn đã biết cách học tiếng Anh hiệu quả để xin việc chưa?)
Xem thêm: Cách chèn Link youtube vào facebook hiệu quả mới nhất 2020
2 NGẮN GỌN, SÚC TÍCH MÀ HIỆU QUẢ.
bạn không nên có tham lam quá, chỉ nên chọn ra 5 thông tin đắt giá nhất, ngắn gọn nhất để recommend sản phẩm của bạn trên Landing Page thôi.
Rất nhiều người nghĩ cứ đưa ra thật nhiều nội dung thì khách hàng sẽ hiểu nhiều về sản phẩm của mình , sẽ mua hàng. Oh no.. Hãy dừng ngay cái suy nghĩ ấy bởi làm như vậy thì chủ đạo bạn đã gián tiếp đuổi khách hàng rồi đấy.
Bạn nên chắt lọc những nội dung bạn cho là quan trọng nhất, dễ dàng ăn điểm với người sử dụng nhất để đưa vào Landing Page. Với tôi thì 5. nội dung là con số đủ đùng để bạn đến gần hơn nhất tới người sử dụng tiềm năng.
Mong muốn thực hiện được điều ấy, trước tiên bạn cứ viết thông tin đầy đủ theo ý bạn, bạn không cần lo lắng về độ dài đâu vì tôi sẽ hỗ trợ bạn thay đổi lại sau.
Tiếp theo, hãy ứng dụng các quy tắc phía dưới để sản sinh ra một nội dung hoàn chỉnh cho Landing Page của bạn:
- Viết các câu ngắn.
- Viết câu cấu trúc đơn giản.
- dùng các từ ngắn dễ hiểu, tốt cho việc đọc lướt nhưng vẫn dễ nhớ.
- Viết câu rõ.
- Viết như thể bạn đang trò chuyện với người tiêu dùng
- sử dụng các từ ngữ thông thường, làm giảm xa các từ ngữ hoa mỹ
- bí quyết hành văn tự nhiên, vui vẻ tạo cảm giác thoải mái cho người đọc
3 đưa HÌNH ẢNH & clip VỀ sản phẩm VÀO landing page người tiêu dùng SẼ chú ý HƠN đó.
đôi khi sẽ có người tiêu dùng lười đọc nội dung, nhất là với các thông tin quá dài, toàn chữ là chữ. Để giữ chân được những người sử dụng như vậy bạn cần phải thêm các hình minh họa hoặc video có liên quan tới sản phẩm, thương hiệu.
Hình ảnh/ video không những hỗ trợ bạn giữ họ ở lại với website mà còn khiến họ đơn giản nhớ tới sản phẩm hơn.
(VD như trang Landing Page của coca-cola Việt Nam vậy..)
Có thể bạn quan tâm: 8 cách tăng View Youtube hiệu quả cho các Youtuber hiện nay
4. HÃY đưa rõ ra các ích lợi, GIÁ TRỊ MÀ khách hàng thu được KHI sử dụng DỊCH VỤ/ hàng hóa CỦA BẠN.
hầu như toàn bộ mọi người chỉ chăm chăm nhắc tới những đặc tính tốt của hàng hóa mà quên đi người tiêu dùng họ thật sự đang gặp vấn đề gì và cần giải quyết ra sao. Hãy là người sale khôn ngoan bằng việc đặt mình vào địa điểm người tiêu dùng, lo lắng về nỗi lo của họ, băn khoăn về câu hỏi thắc mắc của họ để tìm ra ích lợi bạn có khả năng mang đến cho họ.
Hãy làm nổi bậc lợi ích khi sản phẩm giúp người sử dụng giải quyết lỗi lo chứ không phải chức năng của sản phẩm..!
5 CÒN GÌ tuyệt vời HƠN khi bạn xây dựng ĐƯỢC sự tin tưởng BẰNG các đưa rõ ra “ĐÁNH GIÁ TÍCH CỰC CỦA người sử dụng CŨ”
Nhận xét từ các người mua hàng cũ sẽ giúp người tiêu dùng mới của bạn có cái nhìn đa chiều về hàng hóa, đồng thời chứng minh được tiềm năng hàng hóa của bạn là hoàn toàn có thật.
6. Luôn nhớ xây dựng NÚT “KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG” ĐỂ KHÔNG bỏ qua BẤT KÌ người sử dụng TIỀM NẲNG NÀO nha
Việc tạo nút thu hút hành động là bước vô cùng quan trọng, hỗ trợ bạn “gặt hái” thành quả Sau khi đã giới thiệu các thông tin tốt tới khách hàng. Một trang landing page chẳng thể gọi là hoàn chỉnh nếu bạn thiếu công đoạn này – bước khiến người đọc trở thành khách hàng thân mật.
tùy vào mục đích của Landing Page mà bạn có những nút kêu gọi không giống nhau như Đăng kí nhập cuộc, Mua ngay, Mua hàng hóa, Đăng kí theo dõi, Thử Nghiệm Ngay…
đó, Vậy coi như là bạn đã hiểu được landing page thế nào, cách để tạo & biết được toàn bộ cấu trúc một landing page làm tăng tỉ lệ chuyển đổi , thú vị khách hàng tiềm năng rồi..
Nguồn: https://landingpagemovan.com/