Cách đăng bài viết lên nhiều mạng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Cách đăng bài viết lên nhiều mạng. Trong bài viết này, chatfuel.vn sẽ viết bài Cách đăng bài viết lên nhiều mạng xã hội nhanh chóng và đơn giản 2020
Nếu bạn hoạt động trên một số kênh mạng xã hội, thật sự cực kì vất vả khi nỗ lực theo kịp tổng cộng các account. khi bạn muốn chia sẻ một vài hình ảnh về kỳ nghỉ của mình, tham khảo một vài ý kiến gợi ý trước thời gian mua di động mới hoặc giản đơn là phàn nàn về tình hình thời tiết, bạn phải đến từng dịch vụ , đăng nội dung lên từng kênh mạng xã hội, sau đấy quay lại từng bài post để theo dõi các câu trả lời. Thật tốn thời gian , không được tiện lợi.
Một bí quyết khác là dùng trình quan sát cũng như quản lý kênh social, cho phép bạn theo dõi , đăng bài lên nhiều kênh social cùng một lúc. những Công Cụ dễ dàng sử dụng này trước đây thường sở hữu sẵn cho bạn hàng ngày, tuy nhiên hiện tại, phần đông nhà cung cấp bán dịch vụ của họ cho các doanh nghiệp mong muốn sử dụng kênh mạng xã hội để tiếp thị hay với các mục đích yêu mến mại khác. tuy nhiên, vẫn còn một hoặc hai nhà phát triển Mang đến các phiên bản không mất phí (nhưng hơi hạn chế), cho người dùng thêm quyền kiểm soát đối với việc sử dụng mạng xã hội của mình.
Facebook , Twitter đã sản sinh ra sự khác nhau xuất sắc cho áp dụng của bên thứ ba
Không chỉ nhu cầu kiếm lợi nhuận giới hạn số lượng áp dụng có thể hoạt động với nhiều dịch vụ. trong những năm qua, những dịch vụ như Facebook và Twitter đã khiến các áp dụng của bên thứ ba gặp gỡ phức tạp khi làm việc với chúng.
Ví dụ, vào tháng 8 năm 2018, Twitter đã chặn quyền truy xuất vào các luồng tweet thời gian thực từ các áp dụng của bên thứ ba. Có lẽ tệ hơn, công bố đẩy từ các ứng dụng này đã bị chặn và/hoặc trì hoãn, buộc các nhà phát triển phải suy nghĩ lại về cách họ nên giải quyết các chức năng như tin nhắn trực tiếp (vì đa phần người dùng muốn được lên tiếng ngay lập tức về tin nhắn trực tiếp).
Và sau đó là bức xúc của Facebook về vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica 2018, trong số đó hàng triệu người sử dụng Facebook đã bị thu thập dữ liệu cá nhân. Facebook đã đưa rõ ra những quy tắc mới vào tháng 4. năm đấy, ngăn những ứng dụng của bên thứ ba (bao gồm cả các áp dụng khái quát hơn như IFTTT) chẳng thể xuất bản bài post lên kênh Facebook (hoặc mạng xã hội instagramvà do Facebook sở hữu) với nhân cách là người sử dụng đăng nhập. Facebook cho phép áp dụng của bên thứ ba tương tác với các trang Facebook (phiên bản công ty của profile cá nhân) và bạn có thể đăng trực tiếp lên instagram nếu như bạn có profile kinh doanh trên instagram.
Tuy vậy, nếu bạn muốn một cách để đăng bài lên một vài dịch vụ, bao gồm cả kênh Facebook , mạng xã hội instagram, có một áp dụng cho phép bạn làm điều đó không mất phí. Cùng Quantrimang.com nghiên cứu qua tiếp trong phần phía dưới nhé!
Có thể bạn quan tâm: Cách làm một Blog cá nhân với từng bước cơ bản mới nhất 2020
Đăng bài lên mạng xã hội instagram bằng cách sử dụng Buffer
Một trình quản lý mạng xã hội có tên Buffer đã đưa ra một cách khá khôn khéo để khắc phục tránh của kênh Facebook. Nó nhắc nhở bạn đăng thông điệp của mình lên kênh instagram , thông qua mạng xã hội instagram, bạn có khả năng gởi bài đăng của mình lên Facebook.
Đây là cách thức hoạt động của nó: account miễn phí của Buffer cho phép bạn đăng ký tối đa 3 account, có khả năng gồm có một trang Facebook, group Facebook, kênh instagram, Twitter, trang LinkedIn hoặc profile LinkedIn. (Buffer cũng có khả năng đăng lên Pinterest, tuy nhiên bạn không làm được điều đó với account miễn phí). Giả sử bạn muốn đăng một bức hình từ di động của mình lên ba dịch vụ khác nhau – Twitter, mạng xã hội instagram , Facebook – vào lúc 2 giờ tối hôm nay (với điều khiếu nại bạn đã tải xuống , đã đăng ký ứng dụng Buffer):
- khi mà bạn đã chụp hoặc chọn được ảnh mong muốn đăng, hãy share nó từ áp dụng ảnh của bạn lên Buffer.
- Chọn tài khoản bạn mong muốn đăng ảnh lên bằng việc nhấn vào dấu cộng trên đầu. Nhập bất kỳ văn bản nào bạn muốn đính cùng với ảnh. Bạn cũng có khả năng thêm hình ảnh hoặc video cung cấp.
- nếu bạn muốn gửi nhiều nội dung văn bản khác nhau đến các dịch vụ khác nhau (ví dụ, bạn mong muốn gởi hashtags đến account Twitter nhưng không gửi đến tài khoản Instagram), hãy bấm vào Customize ở dưới đây màn hình.
- khi mà bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn vào chia sẻ. Bạn có khả năng chọn chia sẻ ngay tức thì, tạo lịch tùy chỉnh hoặc chèn vào hàng đợi được bố trí trước (lịch đăng bài mà bạn có thể tạo). Giả sử rằng đây chính là một bài post một lần, hãy nhấn vào Custom schedule.
- Thông điệp trên Twitter sẽ tự động đăng lên nền tảng này vào thời gian đã đặt. tuy nhiên, bạn sẽ nhận được công bố trên thiết bị cầm tay của mình khi đến giờ đăng bài lên kênh instagram.
- Vào thời điểm được chỉ định, Buffer sẽ gởi cho người dùng một thông báo và yêu cầu bạn chọn “Post!” hoặc “Dismiss”. Giả sử bạn vẫn muốn đăng tin nhắn, hãy nhấn vào “Post!”.
- Bạn sẽ được hỏi mong muốn đăng nó lên Story hay Feed. trong trường hợp này, ví dụ sẽ đăng nó lên Feed.
- tại mạng xã hội instagram, hiện giờ bạn có khả năng cắt hoặc chỉnh màu cho những bức ảnh.
- Trang instagram sau cùng sẽ cho người dùng coi ảnh. Buffer đã tự động đặt chú thích của bạn vào bộ nhớ cache thiết bị cầm tay, vì vậy chỉ cần bấm vào vùng chú thích và dán là xong. Bạn cũng có khả năng chọn đăng ảnh của mình lên Facebook, Twitter hoặc Tumblr.
- cuối cùng, bấm vào chia sẻ.
Việc làm này hơi phức tạp. tuy nhiên một khi bạn đã hiểu sâu về nó, thì đó là một cách hay để đặt lịch đăng bài trên mạng xã hội instagram , kênh Facebook. (Tất nhiên, có một bí quyết khác, chỉ đơn giản là sử dụng kênh instagram để đăng lên Facebook, Twitter hoặc Tumblr.
Tuy nhiên, khi tác giả bài viết thử nghiệm, những hình ảnh đã không hiển thị tại nguồn cấp dữ liệu Twitter mà phải theo liên kết đến mạng xã hội instagram để coi chúng. đấy không đơn giản là một kết quả lý tưởng mà bạn mong đợi, đúng không?).
Nếu như bạn mong muốn có nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như khả năng quản lý tới 8 kênh social, hãy dùng phiên bản Buffer Pro có giá $15 (345.000VND/tháng).
Đăng bài lên nhiều mạng xã hội với Hootsuite
Hootsuite vẫn nổi bật như một cách tuyệt vời để giám sát nhiều dịch vụ kênh mạng xã hội. áp dụng này cung cấp quyền truy xuất vào một số dịch vụ kênh mạng xã hội, bao gồm Twitter, kênh Facebook (trang và nhóm), LinkedIn, WordPressvà mạng xã hội instagram, YouTube , Pinterest.
Sử dụng account không mất phí, bạn có khả năng theo dõi (và, tại một vài hoàn cảnh, đăng lên) tối ưu 3 account không giống nhau. tương tự như ứng dụng TweetDeck của Twitter (trước đây chính là một ứng dụng đa dịch vụ, nhưng giờ chỉ hoạt động với Twitter), Hootsuite cho phép bạn xem một số nguồn cấp dữ liệu cùng một lúc thông qua một loạt các cột. Hootsuite cũng cho phép bạn tạo những trang được gắn thẻ, để bạn có khả năng có một loạt nguồn cấp dữ liệu cho công việc, bạn bè, tin tức, v.v…
Tuy vậy, Hootsuite bị giới hạn bởi những luật lệ của Facebook và Twitter, vì lẽ đó trừ khi mà bạn có trang hoặc nhóm trên kênh Facebook, bạn không thể đăng lên nguồn cấp dữ liệu của mình. Bạn có thể đăng một thông điệp trực tiếp lên kênh Facebook, nhưng không hề với phiên bản không mất phí. (Phiên bản có giá rẻ nhất, gói Professional, có giá $29 (674.000VND/tháng, trả tiền theo năm).
Tóm lại, các điều chỉnh về bí quyết kênh social hoạt động với những áp dụng của bên thứ ba đã khiến cho các người sử dụng chẳng phải doanh nghiệp vô cùng phức tạp tại việc đẩy các bài đăng lên nhiều dịch vụ cùng một lúc. nhưng nếu như bạn quyết tâm, vẫn có cách để thực hiện Điều này.
Nguồn: https://quantrimang.com/