Việc thuê văn phòng ảo không phải là hoạt động bất hợp pháp và rất nhiều doanh nghiệp trên thực tế vẫn đang sử dụng loại dịch vụ này. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo, Taxplus khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về các nội dung có trong hợp đồng thuê văn phòng ảo. Đảm bảo tốt nhất cho lợi ích của doanh nghiệp mình về mọi mặt.
Mục Lục
Có những nội dung gì trong hợp đồng thuê văn phòng ảo
Taxplus là một thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiểu rõ vấn đề pháp lý cần phải xây dựng xoay quanh quá trình cung ứng dịch vụ này, Taxplus luôn có hợp đồng thuê văn phòng ảo cho khách hàng của mình.

Theo đó, trong hợp đồng mà Taxplus xây dựng luôn có đầy đủ các yếu tố sau:
Thông tin của các bên tham gia hợp đồng: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, mã số thuế, tài khoản ngân hàng, căn cước công dân, thông tin người đại diện pháp luật…
Thông tin về văn phòng cho thuê: Địa điểm văn phòng, diện tích, mục đích sử dụng…
Thông tin về dịch vụ cho thuê: Giá thuê, chi phí đi kèm, số tiền cọc, phương thức thanh toán, thời gian cho thuê, các điều kiện gia hạn thời gian thuê, điều kiện cho thuê lại…
Các điều khoản bắt buộc khác: Quyền và nghĩa vụ của hai bên trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ, trách nhiệm phải chịu khi một bên vi phạm hợp đồng, các phương thức giải quyết tranh chấp nếu có.
Xem ngay: https://taxplus.vn/cho-thue-van-phong-ao/
Tất cả những nội dung trên đều sẽ được đề cập một cách chi tiết nhất trong hợp đồng thuê văn phòng ảo giữa Taxplus và khách hàng. Khách hàng sẽ được yêu cầu đọc kỹ và hiểu rõ những nội dung này trước khi tiến hành ký kết hợp tác. Đảm bảo tối đa quyền lợi của cả hai bên khi tham gia vào dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

Ngoài ra, khách hàng có thể đưa thêm một số những yêu cầu khác trong quá trình cung cấp dịch vụ. Taxplus sẽ cân nhắc các yêu cầu này, nếu nằm trong phạm vi cho phép sẽ hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của khách hàng.
Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo
Bên cạnh việc tìm hiểu kỹ các nội dung trong hợp đồng thuê văn phòng ảo thì Taxplus cũng khuyên các bạn nên biết một số những kinh nghiệm sau:
Tìm hiểu kỹ thương hiệu dịch vụ
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Sự lẫn lộn giữa các đơn vị thật, dịch vụ chất lượng với các đơn vị kém uy tín là điều mà các bạn cần phải tỉnh táo và tìm hiểu kỹ.

Hãy tìm đến những đơn vị đã có tên tuổi trên thị trường, điển hình là thương hiệu Taxplus của chúng tôi. Trước tiên, là các đơn vị đã hoạt động lâu năm trong nghề. Tiếp đến là tìm hiểu những đánh giá của người dùng về dịch vụ của các thương hiệu này. Từ đó, xác định đâu là đơn vị bạn có thể tin tưởng để tìm đến.
Cân nhắc kỹ vấn đề kinh phí
Mỗi một gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ có những giá cả khác nhau. Các tiện ích đi kèm cũng vì thế mà có nhiều khác biệt. Điều mà bạn cần phải làm là cân nhắc kỹ vấn đề nguồn kinh phí của mình để lựa chọn ra những gói dịch vụ phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu.
Chọn vị trí thích hợp
Các đơn vị uy tín như Taxplus sẽ có khá nhiều vị trí văn phòng ảo khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có thể các vị trí này đều là những vị trí thuận lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ đâu sẽ là vị trí thích hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, cũng nên xem xét các tiện ích có sẵn của văn phòng ảo cho thuê. Ví dụ như bãi đỗ xe, quán cà phê, các thiết bị văn phòng,… Từ đó, tận dụng tối đa những tiện ích này cho mục đích của bạn.
Kết luận
Taxplus mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có những thông tin cơ bản về các nội dung thường sẽ có trong hợp đồng thuê văn phòng ảo. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và thuê được văn phòng ảo như ý, các bạn hãy liên hệ với Taxplus qua số điện thoại 0853.999.977!
Thông tin liên hệ Tax Plus
Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM
Hotline: 0853 9999 77
Email: [email protected]
Website: https://taxplus.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/taxplus.vn/