Cách post bài lên facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Cách post bài lên facebook . Trong bài viết này, chatfuel.vn sẽ viết bài Hướng dẫn Cách post bài lên facebook để tăng hiệu quả mới nhất 2020
Mục Lục
Hướng dẫn chi tiết cách post bài trên trang cá nhân để nâng cao tác dụng cao
Tùy theo mục đích khác nhau, có người lập trang cá nhân để thư giãn, để kêu gọi các người cùng lý tưởng, cùng địa phương,… nhưng đa số không ít người lập fanpage để kinh doanh. bài đăng này chỉ chú ý tập trung chỉ dẫn bí quyết post bài trên trang cá nhân đối với những người làm kinh doanh để nâng cao tác dụng cao. các bạn hãy làm theo quá trình sau đây:
Bước 1: Sẵn sàng content thật cuốn hút, thú vị
Content chủ đạo là linh hồn của một bài đăng
Content chính là linh hồn của một bài đăng. trước thời gian post bài đăng lên trang cá nhân bán hàng. Admin phải chuẩn bị cho mình một bài đăng thật cụ thể. Thật thú vị để khách hàng chỉ cần Quan sát vào bài viết có khả năng khẳng định: “à, đây chính là sản phẩm, dịch vụ mà mình luôn kiếm tìm!”
Bạn có khả năng ứng dụng kỹ thuật viết nội dung lôi cuốn như sau:
+ trước tiên, bạn phải tìm Insight – những vấn đề người sử dụng cần để nắm được các hành vi, sở yêu thích của người tiêu dùng, từ đó lựa chọn được những nội dung chính xác để cung cấp và lên chiến lược khai triển chi tiết.
+ Tiếp đấy, Sau khi tìm được Insight, bạn hãy xác định ra 1 cách để viết bài. Một tại các phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2. lần vấn đề người tiêu dùng cần ở phần mở đầu bài đăng (thường từ 3. – 4. dòng), sau đó là nêu phương pháp , điều hướng về hàng hóa bạn đang bán.
Chú ý thông tin của bạn có thú vị người sử dụng đọc tiếp nữa không tùy thuộc rất nhiều vào tít , đoạn mào đầu. Hãy chú ý giật tít một cách gây tò mò hoặc biểu hiện cho người sử dụng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.
Vì bài đăng trên Facebook không có định dạng bôi đen, in nghiêng nên với các Key word mà bạn muốn làm nổi bậc với người tiêu dùng, bạn có khả năng viết hoa tất cả những chữ cái. trong bài đăng không nên mang quá là nhiều thông tin, nội dung ngắn gọn, không vòng vo để sau cùng chốt lại là nút thu hút hành động chẳng hạn như như: Like nếu như bạn thấy hay, bình luận nếu bạn chọn hoặc chia sẻ để được nhận giá rẻ, chính sách ưu đãi,…
Xem thêm: Cách gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè trên Facebook mới nhất 2020
Bước 2. Lựa chọn các icon quan trọng
Chọn các icon facbook đặc biệt
Mặc dù icon không đem lại hiệu quả về mặt thông tin nhưng mà đây là một trong các yếu tố tăng cường cảm giác , thúc đẩy sự đón nhận của người tiêu dùng. Bạn có khả năng dùng những icon thích hợp với lĩnh vực mà công ty mình đang hoạt động.
Bước 3. Xác định hình ảnh chuyên nghiệp
Quy tắc trong việc đăng hình ảnh trên fanpage đó là chỉ đăng những hình ảnh rõ rệt nhất. không được đăng những hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên site khác. Với website kinh doanh quần áo, bạn chỉ nên đăng tối đa khoảng 4 hình cho một bài viết, các mặt hàng khác khoảng 10 – 16 hình là đủ. Bạn hãy đóng mã sản phẩm, số máy , địa chỉ site lên hình để khách hàng tiện liên lạc.
Bước 4. Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng
Người sử dụng kênh Facebook không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh rỗi để online. vì thế bạn nên chọn các thời gian “vàng” để post.
Đầu tiên, bạn phải chọn lựa đối tượng mục tiêu của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……
Xem thêm: Hướng dẫn tạo blogger nhanh chóng và đơn giản mới nhất 2020
Dưới đây là biểu đồ tổng hợp và thống kê thời gian đăng bài tối ưu trên thế giới:
Với những trang fanpage sale phải cập nhật bài đăng liên tiếp, có 4 khung giờ vàng như sau:
- Sáng: 6 – 8.
- Trưa: 11h – 12h
- Chiều: 5. – 6
- Tối: 8. – 9.
Tuy vậy, vì là khung giờ vàng chung nên cũng có rất nhiều đơn vị đăng bài , như vậy bài viết của bạn sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận đến đối tượng mục tiêu của bạn. do đó, bạn có thể hạn chế đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 – 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 – 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8 và từ 10 – 12h.
B5: Thường hay theo dõi, kiểm tra tỷ lệ hoạt động trang cá nhân
Trong lúc săn sóc trang cá nhân, bạn hãy luôn kiểm duyệt lượng tương tác cũng như số lượng đơn hàng thu được hàng tháng. Bạn có khả năng sử dụng fanpage Analytics – công cụ đo đạc tổng cộng những hoạt động trên fanpage , thống kê thời gian trả lời của nhân sự. đo lường tổng comment inbox theo giờ để từ đấy giúp bạn tăng tỷ lệ chốt đơn hàng. Giảm thời gian chờ của khách cũng giống như cân đối hiệu quả của nhân viên quảng cáo, dành dụm chi phí cho shop.
Trên đây chính là chi tiết bí quyết post bài trên fanpage để tăng hiệu quả cao, tuy nhiên điều này mất khá nhiều thời gian. đặc biệt là khâu viết nội dung website trong thời gian bạn còn bận trăm công ngàn việc. Vậy phải làm thế nào? Đừng lo âu bởi nay đã có dịch vụ viết nội dung website giá rẻ với chất lượng tốt, chắc chắn đúng dealine. Bạn có khả năng liên hệ đến email: Gcontent.vn@gmail.com để được bàn thảo thông tin cụ thể
Nguồn: https://dichvuvietbaiseo.vn/