Giải pháp quảng cáo bất động sản với ngành có tính cạnh tranh cực cao, thị trường vô cùng rộng rãi thì Điều này là không thể thiếu. Tuy nhiên triển khai quản cáo như thế nào? Ads thế nào mới đạt hiệu quả? Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.
Mục Lục
Giải pháp quảng cáo bất động sản đạt kết quả tốt

Ads Full Page cho ngành Bất động sản
Ads Full Page là gì? Quảng cáo Full Page là truyền thông marketing hiển thị to đẹp, bao trùm toàn bộ màn hình 1 của trang báo. Nhờ vậy giúp đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phủ đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu.
Các vị trí bao gồm: Top, Hot, Background
Dấu hiệu của ads Full Page bao gồm kích thước,dung lượng và định dạng như sau:
- Kích thước: 1900x1200px (Background), 1160x250px (Top), 300x600px (Hot)
- Dung lượng tối đa: 500kb
- Định dạng: jpg
Truyền thông marketing Full Page chính là phương pháp giúp thương hiệu bất động sản đánh chiếm ấn tượng trước tiên của độc giả, phù đè mọi đối thủ với tiền bạc tối ưu với CTR lên tới 1%.
Xem thêm: Cách lên những ý tưởng kinh doanh bất động sản thành công dễ dàng
Truyền thông marketing CPD Full Homepage cho ngành Bất động sản
Truyền thông marketing CPD Full Homepage là gì? ads CPD Full Homepage là quảng cáo hiển thị to đẹp, ấn tượng, bao trùm tất cả màn hình trang chủ của website với SOV 100%. Quảng cáo CPD Full Homepage hiển thị độc quyền nhận diện của một nhãn hàng duy nhất.
Đây là cách ads hợp lý với mong muốn booming hiển thị cho các campaign ngắn ngày: Ra mắt dự án bất động sản mới, chương trình khuyến mãi cho dự án bất động sản, event/sự kiện bất động sản của doanh nghiệp,..
Có thể thấy, dù cho bạn có là người không để ý tới các truyền thông marketing đi chăng nữa thì với mức độ hiển thị dày đặc tất cả trang như vậy cũng sẽ khiến bất cứ ai vào trang đọc bài cũng sẽ thấy truyền thông marketing và chú ý đến nó.
Một số thuật ngữ ngành bất động sản

Trước khi đi sâu vào thông tin bài đăng thì một vài khái niệm và thuật ngữ mà con người cần nắm:
Chủ đầu tư
Là tổ chức (hoặc đôi khi là cá nhân) có được vốn hoặc là được giao quyền quản lý và dùng vốn để đầu tư xây dựng một công trình nào đó. Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm tất cả các mặt trước người đầu tư và pháp luật về chất lượng, tiến độ thi công, tiền của và vốn đầu tư cũng giống như các quy định về pháp luật. Vingroup, Novaland, FLC, Sacomreal, Đất Xanh, v.v… là các chủ đầu tư thường được nhắc tới.
Giải pháp quảng cáo bất động sản công ty tư vấn và môi giới bất động sản: hay còn gọi là các sàn môi giới bất động sản. Các công việc chính của các doanh nghiệp này là: định giá bất động sản, quảng cáo bất động sản, tư vấn đầu tư bán hàng bất động sản, tư vấn pháp lý, quản lý tiếp thị các dự án bất động sản, đấu giá bất động sản. Một vài chủ đầu tư cùng lúc đó cũng sở hữu luôn các doanh nghiệp môi giới ví dụ như Đất Xanh, Sacomreal, v.v… một số công ty thì chỉ chuyên về tư vấn và môi giới bất động sản như CBRE, Savills. Một vài sàn bất động sản chỉ bán hoặc nhận được quyền bán sản phẩm độc quyền cho một vài chủ đầu tư.
Xem thêm :Cách chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả tốt nhất
Nhân sự kinh doanh bất động sản
Nhân sự bán bất động sản là những nhân sự hiện đang làm việc cho các chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản để bán các dự án mà họ chịu trách nhiệm. Cho mỗi dự án bán được họ nhận một khoản tiền hoa hồng theo quy đinh của công ty.
Môi giới bất động sản
Là những người làm việc độc lập, không nằm trong các công ty, đứng giữa người mua và người bán và nhận được tiền hoa hồng trên mỗi bất động sản họ bán được theo thỏa thuận với người bán.
Kế hoạch truyền thông để thích nghi của các thương hiệu BĐS
Các group thông tin bất động sản được chú ý
Người dùng đang quan tâm topic gì về bất động sản vào khoảng thời gian thời gian đầu quý 3 gần đây? Trong thời điểm hiện tại, các tất cả thông tin tiến độ dự án và tiện ích nội/ngoại khu đang được chú ý hơn hẳn các group topic khác. Mặc dù thời gian trước có sự chênh lệch tuy nhiên hiện tại có sự phân hóa rõ nét về tỉ lệ quan tâm của người sử dụng thông qua 3 triệu dữ liệu về tương tác trong thời gian gần đây.
Bí quyết thích nghi mau chóng của các brand

Giải pháp quảng cáo bất động sản đề bài Covid đặt ra bài toán truyền thông cho các brand bất động sản, buộc họ phải thay đổi, về cả hình thức lẫn thông điệp marketing. Các nhãn hiệu đã nhanh chóng vào cuộc, chuyển đổi công việc offline lên kênh Trực tuyến, dùng các hình thức và thông điệp truyền thông online có độ “chạm” nhất với bối cảnh.
Hình thức truyền thông:
• Livestream Bất động sản
• Sàn thương mại điện tử Bất động sản
• Ứng dụng Virtual Show
• Kênh Tiktok
• Influencer
• Marketing hướng tới “bất động sản xanh”
• Từ thiện và dịch vụ cộng đồng
• …..
Xem thêm Tổng hợp những kỹ năng môi giới bất động sản quan trọng
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về giải pháp quảng cáo bất động sản đạt hiệu quả cao. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.sapo.vn, bizfly.vn, … )