Chat30s là gì? Lợi ích của chat30s? Chat30s là phương án chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với người truy cập Website của bạn, giúp khách hàng không phải đi tìm nội dung ở bất cứ một trang Web nào khác và giảm bớt được khoản chi. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của chat30s nhé!!!
Mục Lục
Chat30s là gì?
Chat30s là phương án chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với người truy cập Website của bạn. Chat30s giúp bạn trò truyện trực tuyến với khách, kết nối và hỗ trợ tốt hơn nhằm tăng trưởng thêm những khách hàng trung thành cho Web của bạn.
Xem thêm SI là gì? Những nội dung cần thiết thể hiện chính xác trên SI
Vì sao phải vận dụng live chat?
Khi một người có khả năng mua hàng lần thứ nhất truy nhập vào trang Web sẽ có rất nhiều nội dung mà quý khách hàng muốn biết. Các Website đa số đầu hiển thị rất nhiều thông tin nhưng mỗi người dùng tìm kiếm một thông tin mà họ quan tâm khác nhau. Tuy nhiên những quý khách hàng quan tâm đến hàng hóa A xuất xứ ở đâu, bảo hàng bao lâu, có được đặt hàng trực tuyến không, thời gian chuyển hàng bao lâu…rất rất nhiều câu hỏi mà quý khách hàng cần tìm lời trả lời.
Livechat có thể giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề này với hình thức tư vấn trực tuyến đem lại cho khách hàng những nội dung bổ ích nhất đối với từng người dùng, giúp khách hàng không phải đi tìm nội dung ở bất cứ một trang Web nào khác và giảm bớt được khoản chi khi tăng tính năng khách hàng mua hàng khi quý khách hàng đã được mang lại đầy dủ thông tin mà khách hàng cần.
Khả năng chat30s là gì?
Chat real time
Chat30s giúp cho bạn nhận và giải đáp tin nhắn từ người truy cập trang Web theo đúng thời gian thực. Nhờ đấy, bạn có thể trực tiếp tư vấn người dùng của mình một cách chính xác tại kịp thời họ cần.
Cửa sổ chat30s
Cửa sổ chat Chat30s được gắn trên Web của bạn. người truy cập có thể thoải mái trò chuyện với hỗ trợ viên và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.
Chủ động tiếp xúc quý khách hàng
Mỗi cuộc chat đều là một cơ hội. Với Chat30s bạn có thể chủ động gửi lời mời chat tự động, hỗ trợ kịp thời để tăng thêm niềm tin của người dùng với thương hiệu của bạn.
Tích hợp dễ dàng
Tích hợp Chat30s vào mọi nền tảng Trang Web một cách đơn giản, nếu bạn không thành thục về kỹ thuật, Chat30s sẽ hỗ trợ tích hợp giúp bạn.
Báo cáo tổng hợp và thống kê
Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp cho bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xem thêm Khác biệt giữa SEO và SEM mà bạn không thể bỏ qua
Ứng dụng thực hiện công việc
Với Chat30s, bạn sẽ chat với khách hàng bằng Dashboard Chat30s hoặc ứng dụng do Chat30s cung cấp, tính năng này giúp cho bạn thực hiện công việc thuận tiện và đơn giản trên mọi thiết bị.
Kết nối đa kênh
Duy nhất trên Chat30s bạn có thể đơn giản tiếp xúc chat với khách hàng trên các kênh mạng xã hội với chỉ 1 tài khoản trên Chat30s mà không hẳn phải đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc.
Quản lý theo nhóm
Chat30s hỗ trợ rất nhiều tính năng tạo điều kiện cho doanh nghiệp quản trị đội nhóm đơn giản, theo sát hiệu suất làm việc của các bộ phận để đưa ra những cải tiến thích hợp và đúng lúc.
Keyword than phiền
Với khả năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi được các người dùng không ưng ý khi trao đổi qua chat, bằng cách cho bạn cài đặt các tự khóa hệ thống sẽ theo dõi trong thời gian thực (realtime) nội dung chat trao đổi của quý khách hàng với nhân viên. Ngay khi quý khách hàng bực bội và truyền tải qua từ ngữ trong câu chat hệ thống sẽ thông báo qua email cho bạn biết
Robot chat
Hệ thống sẽ tự động giải đáp theo kịch bản mẫu mà nhân viên tạo ra, tính năng này cho phép bạn soạn trước các kịch bản trả lời. Khi khách hàng chat thông tin trùng với kịch bản hệ thống sẽ tự động trả lời theo kịch bản định sẵn giúp tiết kiệm thời gian giải đáp người dùng.
Bạn có thể tạo ra nhiều kịch bản khác nhau mà không bị giới hạn, bạn sẽ lập trình robot giải đáp các tình huống theo từng câu chat cụ thể của người dùng. Robot Chat sẽ giúp bạn tương tác với khách tuy nhiên không làm cho Khách có cảm xúc như đang trò chuyện với 1 con robot.
Ích lợi của chat30s
Hỗ trợ kịp thời khi khách hàng cần bạn
Trợ giúp khách truy cập Trang Web của bạn khi họ cần và chỉ cho họ đi đúng hướng.
Hầu hết các trường hợp đều được giải quyết qua Chat30s
Với việc không giới hạn nội dung, gửi ảnh và chat trực tuyến giúp cho 95% trường hợp được xử lý qua Chat30s và khách hài lòng.
Trợ giúp được nhiều người dùng hơn trong cùng một thời điểm
Đững phung phí thời cơ bán hàng của bạn bằng việc bắt quý khách hàng chờ đợi trên điện thoại hay email. Chat30s cho phép bạn hỗ trợ nhiều người dùng cùng lúc.
Xem thêm Hướng dẫn chạy adword chi tiết cụ thể nhất hiện nay
Tạm kết
Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của chat30s cực kỳ bổ ích. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào về lợi ích của chat30s thì cùng giải đáp nhé!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (kb.pavietnam.vn, makeinvietnam.mic.gov.vn, muakey.vn)