Sức mạnh Digital Marketing với bất động sản là khó lòng phủ nhận. Công nghệ số lên ngôi, mọi công việc bán hàng cũng dần trở thành thuận tiện hơn. Qua nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.
Mục Lục
Sức mạnh Digital Marketing với bất động sản
Tạo ra hình ảnh nhãn hiệu, nâng cao lượng truy cập cho website và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi lead tiềm năng qua các kênh marketng sau:
Search Engine Optimization (SEO) – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Paid Advertising (PPC) – quảng cáo trả tiền
Social Media marketing – marketing kênh mạng xã hội
Blogging and nội dung marketing
Email truyền thông
Xem thêm :Hướng dẫn cách kinh doanh căn hộ đơn giản mà thành công
Xu hướng truyền thông bất động sản giúp tăng doanh thu đạt kết quả tốt
Tự động hoá công thức marketing bất động sản
Xu hướng marketing bất động sản đặc biệt được đánh giá cao trong những năm mới đây là việc tối ưu & tự động hoá công thức. Việc ứng dụng quy trình tự động hoá truyền thông đã và đang được nhiều đại lý bất động sản xác định khi muốn tiết kiệm thời gian. Cùng xem xét thêm những bí quyết tự động hoá công việc chuẩn bị marketing bất sản đã ứng dụng sau đây:
- Phát triển chiến dịch SMS marketing để quyến rũ khách hàng tiềm năng và đưa người tiêu dùng tới phiễu sale.
- Tạo ra chiến dịch nhỏ với bộ máy mail tự động phân tệp danh sách khách hàng rồi gửi hàng loạt thư điện tử dựa trên sở thích hay mong muốn thực tế của người tiêu dùng.
- Sử dụng chatboot trên website hay kênh Facebook, … để tiếp cận người sử dụng truy cập, từ đấy giúp thu hút khách hàng tham gia vào trò truyện thông qua các câu hỏi đặt ra. Cách làm này được đánh giá đem tới hiệu quả tốt để bạn cung cấp nội dung hữu ích cho người có khả năng mua hàng.
Tăng giá trị truyền tải nội dung đến người tiêu dùng.
Mới đây, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đang phát triển xây dựng tiếng nói thương hiệu và lòng tin cho người sử dụng bằng việc phát triển nội dung cho cộng đồng người tiêu dùng họ muốn nhắm đến. Một số thông tin đáng tham khảo:
- Tạo các bài viết trên website/blog chia sẻ lời khuyên hay tổng hợp ý kiến người có chuyên môn về địa ốc như đầu tư, mua bán bất động sản
- Tăng thành quả thông tin cho việc hướng dẫn mua, bán bất động sản trong đó bao gồm những điều cơ bản của công thức.
- Share các kiến thức về tài chủ đạo trong đó bao gồm việc đo đạt ưu – nhược điểm của các loại hình cho vay có sự liên quan đến bất động sản
Tóm lại: Để Digital truyền thông phát huy hết đạt kết quả tốt trong ngành bất động sản còn phụ vào cực kì nhiều yếu tố như sản phẩm/thị trường, thời điểm, … nhưng để khách hàng quan tâm đến 1 dự án bất động sản cần có thông tin & chiến lược marketing hay trên các công cụ Digital.
Các tip khi sử dụng Digital truyền thông
Email truyền thông
Sức mạnh Digital Marketing với bất động sản Email vẫn được xem như một trong các hình thức ăn nói tối ưu với người tiêu dùng cho các công ty từ trước đến thời điểm hiện tại với lượng tương tác cao hơn bất kì hình thức nào khác. Việc hành động mail truyền thông bất động sản cho phép bạn giữ sự kết nối và liên hệ với các mối khách hàng tiềm năng, đó là một bí quyết để nuôi dưỡng khách hàng để công ty bạn luôn giữ vị trí top-of-mind trong đầu khách hàng.
Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ đi backlink bằng KOL và bảng giá KOL tốt nhất trên thị trường
Thực hiện kế hoạch ads mục đích với Google
Google Ads là một công cụ giúp marketing bất động sản mau chóng, đạt kết quả tốt để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet. Quảng cáo tự động cho phép hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn gần hơn với từng group người tiêu dùng chi tiết, Việc này làm tăng thông số ROI khi làm truyền thông. Việc ứng dụng truyền thông marketing mục đích là điều không thể thiếu và đặc biệt để đánh trúng tâm lý khách hàng mục đích.
Hành động chiến dịch Remarketing
Remarketing (Tiếp thị lại) là một cách truyền thông marketing chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn tuy nhiên không có bất kỳ thực hiện ước muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,.. Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy xuất đầu tiên. Đa phần toàn bộ mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng.
Những người đã từng vào trang web của bạn, có khả năng chưa mua, tuy nhiên họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng bất kể họ đi bất cứ đâu trên mạng. Kỹ thuật này tương đối đặc biệt khi làm website bất động sản.
Thực hiện truyền thông bằng clip
Sức mạnh Digital Marketing với bất động sản video là một trong những cách thức quảng cáo mang đến lượng tương tác cao nhất khi làm truyền thông. Video có khả năng thu hút người sử dụng chú ý và truyền tải thông tin một bí quyết vô cùng hấp dẫn. Hãy thông minh và cung cấp những clip thành quả tới người tiêu dùng, công ty bất động sản có thể ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng trên các phương tiện kênh mạng xã hội như Youtube, Facebook hay Vimeo. Video còn có thể mở rộng tầm tác động của brand với vòng xoay marketing online.
Xem thêm Định nghĩa Senior Marketing Executive là gì? Những kỹ năng cần thiết
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về sức mạnh Digital Marketing với bất động sản bạn cần nên biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( digimarketingreal.info, munkas.com, … )