Chiến lược Social media bất động sản là những bước để doanh nghiệp của các nàng có khả năng nâng tầm nhãn hiệu của bản thân lên thách thức mới. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung đến bạn đọc, cùng tìm đọc nhé.
Mục Lục
Chiến lược Social media bất động sản

kênh Facebook là một nền tảng xã hội được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới với 2 tỷ người sử dụng công việc hàng tháng. người sử dụng phổ biến nhất trên kênh Facebook ở độ tuổi từ 18 đến 29, đây chính là một tin tốt cho các nhà môi giới vì 33% người mua nhà là thế hệ millennials.
Tuy vậy, đây không chỉ là nền tảng xuất sắc để nhắm mục tiêu người mua. Kênh Facebook là một nguồn tài nguyên xuất sắc để liên kết chặt chẽ với những người sale có động lực. Trước tiên, tiếp thị brand của bạn trên Facebook có khả năng giúp tạo giới thiệu và recommend tác phẩm của bạn. Vì lý do này, mỗi chiến lược sau đây chính là không thể thiếu để đến gần hơn thị trường mục tiêu của bạn.
Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả hợp lý nhất
Hiểu khách hàng của bạn
Khi mà bạn bắt đầu tăng trưởng khán giả của mình, hãy coi thông tin chi tiết về khán giả của bạn. Bằng cách hiểu khán giả của mình, bạn có khả năng thực hiện công việc để sản sinh ra thông tin mà họ quan tâm nhất. Nội dung chi tiết về khán giả của bạn sẽ cho bạn biết những người theo dõi của bạn sống ở đâu, họ nói ngôn ngữ nào và họ xác định là nam hay nữ.
Bí quyết truy xuất thông tin cụ thể về khán giả của bạn:
Truy cập kênh Facebook Pages của bạn -> Trên tiêu đề công cụ, nhấp vào Insights -> Trên tab bên trái, nhấp vào People.
Từ đây, bạn có khả năng coi báo cáo thống kê về người hâm mộ, những người theo dõi bạn, những người đã tiếp cận và những người tương tác.
Bằng việc phân tích những bài đăng mà người theo dõi của bạn thích (Xem Trang tổng quan về Insights) và hiểu họ là ai, bạn có thể share thông tin hấp dẫn, thích hợp một cách nhất quán.
Hiểu đối thủ chung ngành
Một số thông tin cụ thể tốt nhất mà bạn có thể nhận được là thông qua các trang của đối thủ cạnh tranh hoặc các đại lý và môi giới bất động sản mà bạn đang thực hiện công việc cùng. Bạn có thể tìm thấy công dụng ‘Pages to Watch’ này trong trang Tổng quan về Insights.
‘Pages to Watch’ tổng hợp dữ liệu mỗi tuần bao gồm:
- Tổng số lượt thích trang
- Bảng thứ hạng cá nhân từ tuần trước
- Bài đăng tuần này
- Tương tác trong tuần này
Khi mà bạn nhấp vào bất kỳ trang nào bạn đang quản lý, kênh Facebook sẽ xuất hiện cho bạn các bài đăng hàng đầu của họ trong tuần:
Đăng vào đúng thời điểm – Một phần còn lại của việc hiểu khán giả cũng giống như ngành của bạn là hiểu thời gian nào trong ngày mà nội dung của bạn sẽ nhận được nhiều sự tương tác nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn cách kinh doanh bất động sản vốn ít lời khủng cho bạn
Cung cấp các loại thông tin khác nhau

Chiến lược Social media bất động sản chúng tôi hiểu rằng phần lớn nội dung được tạo cho các trang kênh Facebook về bất động sản sẽ chỉ giới thiệu về bất động sản. Điều đấy không phải là các bài viết của bạn phải giống hệt nhau. Hãy cung cấp cho những người theo dõi của bạn nhiều thông tin phù hợp với ngành của bạn.
Phía dưới là một vài ý tưởng bài đăng nội dung khác:
- Bán hàng bất động sản hằng ngày – điều này sẽ cho phép bạn gia tăng trang kênh Facebook của mình trong thời gian vẫn phù hợp với ngành của bạn
- Xu hướng bất động sản – những bài đăng như thế này giúp định vị bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng
- cách trang trí nhà cửa – khán giả của bạn sẽ đánh giá rất cao lời khuyên, giữ nhiệm vụ như một phần mở rộng cho bất động sản.
- Lời khuyên theo mùa/địa phương – một lần nữa, bạn mong muốn khách hàng tiềm năng biết rằng bạn am hiểu về cộng đồng của mình.
- Thực hiện điều mong đợi theo những bí quyết bất ngờ – một ví dụ tuyệt vời về việc làm này là chia sẻ lại các clip lan truyền áp dụng cho ngành/khán giả của bạn.
Các thông số đo đạc cơ bản
Để chọn lựa sự thành công hay thất bại của một chiến dịch Digital truyền thông, bước đầu tiên bạn cần chú ý đấy là một vài các chỉ số có sự liên quan đến site. Các thông số này phải kể đến như:
- Lưu lượng click web (Web traffic).
- Thời gian lưu lại trên trang web (Time on site).
- Xếp hạng từ khóa (Keyword rankings).
- Phần trăm thoát (Bounce rate).
- Những người theo dõi truyền thông xã hội (Social media followers).
- Số lần hiển thị (Impressions).
- Số lần truy xuất trang (Pageviews).
Vai trò của Digital marketing đối với ngành Bất động sản?

Chiến lược Social media bất động sản một trong những yếu tố quan trọng khiến Digital truyền thông phổ biến trong ngành Bất động sản hiện đại đó là quyền đến gần hơn với tiền bạc thấp. Trong ngành Bất động sản, Digital marketing được ứng dụng nhằm tạo đòn bẩy sửa đổi và cải thiện việc tiếp cận người tiêu dùng mục đích thông qua bộ máy kênh đa dạng.
Theo số liệu mà Social Beat Client đưa ra, đã có sự tăng cường đáng kế về người có khả năng mua hàng (ít nhất 300%) nhờ việc Digital marketing Bất động sản thông qua nền tảng kỹ thuật số. Đối với các mặt hàng thành quả cao, người mua quan tâm luôn quan tâm đến trãi nghiệm cá nhân. Trong khi đó, Digital truyền thông tạo điều kiện cho các dự án và nhà tăng trưởng Bất động sản có khả năng tác động mạnh đến người mua thông qua các trãi nghiệm.
Xem thêm Tổng hợp những kỹ năng môi giới bất động sản quan trọng
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về chiến lược Social media bất động sản cơ bản nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( agent.rever, advertisingvietnam.com, … )