Làm bất động sản trên TikTok đang dần trở nên phổ biến, bởi độ phủ sóng của ứng dụng Tiktok đang dần chiếm lĩnh thị trường, được nhiều người biết đến. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng thêm nhiều nội dung đến bạn đọc, cùng tìm đọc nhé.
Mục Lục
Làm bất động sản trên TikTok vì sao không?
Mặc dù TikTok được sử dụng bởi gen Z là chính, tuy nhiên hiện tại nền tảng này cũng đang quyến rũ thêm nhiều group người sử dụng từ các độ tuổi không giống nhau. Theo thống kê người dùng tại Mỹ, khoảng 50% người dùng trong độ tuổi từ 18 – 34 và 20% nằm trong độ tuổi từ 35 – 44. Bên cạnh đó, hiện có 20% những người có thu nhập hộ gia đình trên 75.000 đô la đã sử dụng TikTok. Những vấn đề này khiến group nhân khẩu học TikTok trở nên mục đích của các đại lý bất động sản.
Ngoài ra, TikTok đang ngày càng trở nên phổ biến khi nhiều người dùng “đổ xô” đến xem, tạo và share nội dung. Vì vậy, với nhân cách là một người môi giới/một đại lý bất động sản bạn cần mau chóng gia nhập nền tảng đầy tiềm năng này để tìm bí quyết quảng bá thông tin và đến gần hơn cơ sở khách hàng rộng rãi.
Dylan Brush, một chuyên viên bất động sản tại Tập đoàn SJF có trụ sở tại Los Angeles đã bắt đầu chia sẻ video trên TikTok vào cuối tháng 2/2020. Bài đăng về một phòng tắm trị giá 40 triệu đô la của Dylan đã mau chóng trở nên viral khi quyến rũ được 1,3 triệu lượt xem, hơn 230 nghìn lượt yêu thích và hơn 12,5 ngàn người theo dõi mới.
Xem thêm: Cách chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả tốt nhất
Cách tạo ra nhãn hiệu và tăng sức ảnh hưởng của đại lý bất động sản trên TikTok
Một trong các nhân tố chủ lực cần chú ý khi sử dụng TikTok để tạo ra nhãn hiệu và tăng sức tác động là hiện tại, nền tảng này Chủ yếu được dùng như một hình thức thư giãn. Vì thế, không nên vội vàng đăng bài bán hàng bởi vì người sử dụng có thể mau chóng bỏ quả clip của bạn và rất khó để tạo dựng group khách hàng trung thành trong tương lai.
Tuy nhiên, có rất nhiều cách để bạn có khả năng khai thác hướng đi này. Phía dưới là một vài ý tưởng triển khai thông tin TikTok cho các đại lý bất động sản:
“Bắt chước” những gì các đại lý bất động sản khác đang thực hiện trên TikTok
Bắt chước là một hình thức học tập xã hội, theo đấy một cá nhân quan sát, sao chép và học tập hành vi của người khác. Trong trường hợp tạo clip TikTok, bắt chước những gì các nhân sự bất động sản khác đang làm, tối thiểu trong khi đầu, không phải là một ý tưởng tệ. Điều đó có khả năng truyền ý tưởng cho bạn và chỉ ra những gì nên hoặc đừng nên làm.
Tìm kiếm nội dung liên quan thông qua hashtags (ví dụ #realestate) hoặc theo dõi những account hữu ích có thể trao cho bạn “hạt giống” để ươm mầm ý tưởng video TikTok của riêng bạn trong tương lai.
Tạo clip hậu trường TikTok tại chính văn phòng của bạn
Quay clip TikTok về những nội dung thường ngày tại văn phòng thực hiện công việc là ý tưởng tuyệt vời để cho người xem thấy “con người thật” của bạn.
Dùng hashtags liên quan đến bất động sản
Sử dụng hashtag đang thịnh hành để người dùng giản đơn tìm kiếm bạn. Hơn nữa thông qua hashtag này, bạn cũng có khả năng tiếp cận được tệp người dùng rộng rãi khác.
Kết nối với những người xung quanh trong ngành
Làm bất động sản trên TikTok một đại lý bất động sản có kết nối càng sâu rộng càng tạo được nhiều giao dịch, kiến thức và tiền của. Như một bước đặc biệt để đạt được mục tiêu này, hãy bắt đầu kết nối và theo dõi những “cựu chiến binh” bất động sản uy tín trên TikTok.
Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả hợp lý nhất
Bổ sung kiến thức chuyên ngành
Hãy biểu hiện vai trò của một đại lý bất động sản bằng cách bổ sung phong phú các mẹo và thủ thuật hữu ích nhất trong lĩnh vực này và chăm chỉ trả lời các câu hỏi, câu hỏi thắc mắc thường gặp của người sử dụng
Từ thế giới
Xu thế đưa các nội dung bất động sản lên nền tảng giải trí như TikTok được Business Insider ghi lại và xác nhận xuất phát từ giữa 2020, khi các lệnh giãn bí quyết và phong tỏa tại nhiều thành phố lớn trên thế giới diễn ra. Thay vì ngồi nhà, các môi giới chọn cách lên Trực tuyến, vừa giới thiệu sản phẩm, vừa tạo ra brand cá nhân.
Cash Jordan – một môi giới thực hiện công việc New York đã kiểm soát trào lưu này và có được hơn 600.000 người theo dõi, tổng số lượt ‘thả tim’ cho các thông tin của trang đến thời điểm hiện tại đã đạt 14,2 triệu. Cash đăng tải clip của những căn nhà phố triệu đô và đánh giá nội thất những căn hộ hai phòng ngủ. Điều anh tiếc nuối là không “lên app” sớm hơn.
“Mọi người thường nghĩ chỉ có tuổi teen mới chơi TikTok. Tuy nhiên thành công của không ít các môi giới đang chứng minh điều ngược lại”, Cash nói. &Ldquo;Khách hàng từng xem một căn hộ trước đó tuy nhiên họ quyết định bỏ qua. Sau khi gặp lại chủ đạo căn đấy trên TikTok của tôi, họ đã quyết định xuống tiền”.
Bạn cần chuẩn bị những gì trước khi chạy ads trên TikTok?
Làm bất động sản trên TikTok trước khi bắt đầu chiến dịch chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần hiểu sâu sản phẩm của mình cũng như dấu hiệu đối tượng người sử dụng trên nền tảng này để truyền thông marketing đạt hiệu quả cao, nhắm trúng đối tượng cho nhãn hàng.
tập trung vào 3 yếu tố quan trọng sau:
– Sản phẩm: có thể chọn lựa các phòng trọ, căn hộ, dự án bất động sản,… đẹp, bắt mắt người xem từ phong cách tối tân đến vintage, hợp lý ví tiền với từng phân khúc khách hàng.
– Content dạng video hấp dẫn: điểm mấu chốt là bạn phải sáng tạo ra được một mẫu quảng cáo có sức hấp dẫn, dễ viral và ảnh hưởng tốt tới người sử dụng dưới hình thức clip ngắn.
– Landing page: khi chạy TikTok truyền thông marketing, người sử dụng sẽ xem sản phẩm và đặt mua trên landing page, thế nên để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thì bạn nên làm một Landing Page thật chỉn chu
Xem thêm Cách chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả tốt nhất
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về làm bất động sản trên TikTok đơn giản nhưng hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( cafeland.vn, kingmarketing.vn, … )