Xây dựng thương hiệu bất động sản luôn là những bước thứ nhất mà mọi công ty muốn xây dựng nhất. Làm sao để xây dựng thuong hiệu? Qua nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng xem xét thêm nhé.
Mục Lục
Xây dựng brand bất động sản như thế nào?

Xây dựng kế hoạch hình ảnh brand bất động sản
Tương tự Khởi sự bán hàng, để sở hữu một brand tốt bạn phải chuẩn bị một kế hoạch hình ảnh phong phú, cụ thể. Và tiếp tục bằng việc liệt kê những dấu hiệu của brand bất động sản của bạn, chọn lựa rõ đặc điểm nhấn nhất (hoặc đặc điểm mà bạn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển để biến nó trở thành nổi bật nhất), tập trung toàn diện để xây dựng nó thành lợi thế cạnh tranh nhãn hiệu.
Từ khác biệt này, hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch cụ thể trong kế hoạch xây dựng hình ảnh nhãn hiệu và thực hiện từng bước.
Xem thêm: Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả hợp lý nhất
Tạo ra hình ảnh nhãn hiệu trong nội bộ công ty môi giới nhà đất
Mỗi cá thể được xem là một đại sứ brand xuất sắc trong mắt người tiêu dùng. Trước khi nhớ tới thương hiệu, người tiêu dùng thường sẽ ấn tượng bởi phong thái, niềm tin và tình yêu brand của chủ đạo nhân viên. Thế nên, bạn phải khiến nhân viên của mình yêu nhãn hiệu bằng tình yêu gắn bó và bằng cả trái tim.
Người lãnh đạo có thể chia sẻ với nhân sự của mình những nguyên nhân brand thành lập, giá trị mà thương hiệu mong muốn đem lại cho người sử dụng, lợi thế cạnh tranh mà thương hiệu theo đuổi,…
Hãy “truyền lửa” tình yêu cho người làm công bằng nhiệt huyết, hành động, bằng chủ đạo trái tim và chúng ta bạn.
Đồng nhất hình ảnh thương hiệu bất động sản
Đồng nhất thương hiệu bằng cách xây dựng bộ nhận diện brand đồng bộ và chuyên nghiệp nhất có khả năng. Một bộ nhận diện nhãn hiệu tối thiểu phải có:
- Logo: Là hành trang xuất sắc và vô cùng hữu hiệu trong quá trình tạo ra hình ảnh nhãn hiệu.
- Slogan: Là tinh thần của nhãn hiệu, slogan góp phần đem lại cho người sử dụng cảm giác nhất quán về sản phẩm/dịch vụ.
- Màu sắc: màu sắc gắn liền với trí tuệ cảm giác của con người, góp phần vào quyết định mua + “tái mua” và đương nhiên cả lòng trung thành với brand của người sử dụng.
Marketing nhãn hiệu bất động sản
Bạn sẽ chẳng thể thành công nếu như không truyền thông tích cực về hình ảnh thương hiệu của mình. Tiếp cận người sử dụng mọi lúc, mọi nơi là cách cơ bản nhất gắn hình ảnh thương hiệu vào tâm trí họ.
Khi tiếp tục và chưa có những kinh phí cho marketing, bạn có khả năng tận dụng một vài kênh marketing không mất phí như:
– Fanpage
– Blog
– Youtube
– Diễn đàn
– Không gian brand
– Khách hàng
– Báo điện tử chuyên môn
Mỗi kênh truyền thông nếu hiểu được cách tận dụng và tận dụng tốt hứa hẹn sẽ đem tới những kết quả tuyệt vời cho nhãn hiệu.
Nên tạo ra brand khác biệt hay không?

Từ góc độ kinh tế, nếu như bạn là một trong số ít các công ty bất động sản Việt Nam đã khai triển tốt bộ máy bản sắc nhận diện brand, qua đó phối hợp các mục đích chiến thuật mang tính tác vụ hàng ngày của quảng cáo với mục tiêu tạo ra hình ảnh mang tính chiến lược lâu dài, vậy doanh nghiệp ban có thể khác biệt để có thế đặc biệt so với đối thủ chung ngành.
thường thường, nếu sở hữu một hình ảnh brand bất động sản mạnh mang sự khác biệt lớn thì doangh nghiệp tiết kiệm tiền của hơn cho công việc marketing. Hình ảnh nhãn hiệu tích cực có khả năng là yếu tố giúp ổn định vào những thời điểm công ty hoặc dự án gặp phải sự cố, cho phép bạn có thời gian đưa ra cách mà vẫn hạn chế được những mất mát nguy hiểm về doanh thu.
Thị trường bất động sản Viet Nam bị chi phối bởi hình ảnh nhận diện của các brand nước ngoài. Những cái tên như CBRE, Savills, Knight Frank hay Collier luôn được tưởng tượng đến đầu tiên. Bên cạnh ngân sách truyền thông lớn, thành công của các brand này đến từ việc xây dựng hình ảnh brand nhất quán.
những phương pháp xây dựng nhãn hiệu tối ưu
Matt Beall – Hawaii Life.
Matt Beall là một ví dụ điển hình trong việc xây dựng nhãn hiệu bất động sản. Ông đã xây dựng doanh nghiệp của ông – Hawaii Life nhanh chóng và chỉ trong 4 năm đã có hơn 200 đại lý và môi giới tham gia vào 11 văn phòng của tổ chức. Toàn bộ mọi người có thể tìm thấy ông giản đơn trên mạng khiến ông trở nên một nhà môi giới ưu việt.
Trên tất cả, công ty của ông còn được phát sóng trong hàng loạt chương trình “Hawaii Life” trên HGTV. Nói cách khác, để đưa doanh nghiệp ông trở thành công ty môi giới nhà đất hàng đầu, ông tích tụ việc tối đa hóa các công tác quan trọng và đưa tên tuổi của tổ chức ra ngoài thông qua các kênh không giống nhau.
Michael Thorne và David Fauquier – “Mobile Agent TV”.
Không phải tất cả các chiến lược marketing bất động sản cần phải tập trung đối mặt với người tiêu dùng. Chỉ dẫn đồng nghiệp của bạn lập chiến lước truyền thông khiến bạn trở nên một nhà lãnh đạo tư tưởng trong cộng đồng nhà môi giới.
Xây dựng thương hiệu bất động sản chẳng hạn như như Thorne và Fauquier: Họ sản sinh ra hàng loạt những chương trình “Mobile Agent TV” yêu cầu những cuộc phỏng vấn hay nhất và sáng giá trong lĩnh vực bất động sản. Những bộ phim mang thông điệp đến các đại lý và nhà môi giới Mọi thứ có sự liên quan đến lĩnh vực bất động sản như làm thế nào để sale tốt hơn hay cách thức marketing đạt kết quả tốt, công nghệ mới nổi và các mánh bán hàng nói chung. Bên cạnh đó, chủ đạo những chương trình đó đã khiến họ trở thành những nhà môi giới chuyên nghiệp, am hiểu thị trường trong con mắt của thị trường địa phương họ.
Xem thêm: Cách lên những ý tưởng kinh doanh bất động sản thành công dễ dàng
Jill Hertzberg & Jill Eber – “The Jills”.
Ở các quốc gia, bạn phải trả tiền để làm việc trong thị trường nhà đất, tuy nhiên điều đó không đảm bảo được cho sự thành công của bạn. Ở bở biển Miami có Jill Hertzberg và Jill Eber, họ là người trước tiên đầu tư vốn để tạo ra nhãn hiệu của họ, bởi họ ý thức được cần những kĩ năng truyền thông quan trọng để có thể nổi bật hơn trong lĩnh vực bất động sản đầy sự cạnh tranh tại vùng đất mặt trời này.
Bộ đôi này đã phải thực hiện công việc chăm chỉ trong vài năm qua để khẳng định họ là môi giới hàng đầu không chỉ ở Nam Florida. Mà còn ở Hoa Kì và trên toàn cầu. Hầu như tất cả logo của họ đều giản đơn và thanh lịch cùng với slogan ” Đội ngũ môi giới số 1 trên toàn thế giới. &Quot;. Và không chỉ dừng ở logo và khẩu hiệu, họ luôn chắc chắn việc sửa đổi và cải thiện website bất động sản chung của họ, sản sinh ra những video chi tiết về bất động sản, tận dụng lợi ích của các buổi nói chuyện và nỗ lực khuyến mãi khác.
Travis Greene, CountryWide Properties, Inc.
tạo ra thương hiệu cho các công ty hay cá nhân trong lĩnh vực bất động sản Chủ yếu được thực hiện online (trên internet), nhưng ngày nay, những chiến lược truyền thông offline đều được tận dụng không giới hạn và có tác động lớn. Travis Greene đã xây dựng brand cá nhân ngay trên xe của mình, có nghĩa là ông có khả năng thúc đẩy kinh doanh của mình chỉ đơn giản bằng cách ngồi sau tay lái. Kĩ thuật marketing offline này có thể dẫn đến sai lầm (rất sai lầm, trong một số trường hợp), tuy nhiên Greene quản lý cùng với tạo ra thương hiệu cá nhân Trực tuyến vào thực tế một bí quyết giản đơn và hấp dẫn.
xuất hiện trên internet là quan trọng để marketing bất động sản thành công, nhưng chi tiêu một vài tiền truyền thông marketing vào những thứ như thế này vẫn có thể Mang đến các ích lợi về danh tiếng.
Sue Adler, “Hear It Direct” – Nghe nó trực tiếp.

Xây dựng thương hiệu bất động sản ở thị trường bất động sản toàn cầu, các đại lý bất động sản đều có những buổi hội thảo share về các topic rộng như vai trò của công nghệ trong lĩnh vực bất động sản, hay làm cách nào để tổ chức đội ngũ vượt trội hơn. Những người đều có nhiều cách đến gần hơn không giống nhau – như “Hear It Direct” (Nghe trực tiếp), Sue Adler đã bắt đầu một loạt những sự kiện dành cho người sử dụng gặp đại lý.
Còn bí quyết nào tốt hơn để tiếp thị bản thân hơn là nói với người mua và người bán trong khu vực của bạn và trả lời các câu hỏi của họ? Buổi thảo luận của Adler đã giúp kéo gần khoảng cách giữa các đại lý và người tiêu dùng, một buổi thảo luận giản đơn nhưng làm cho hai bên hiểu nhau hơn. Adler có thể tốn rất nhiều tiền của để Hear It Direct trở nên thành công và là thành quả của việc tạo ra thương hiệu cá nhân của cô.
Xem thêm Tổng hợp những kỹ năng môi giới bất động sản quan trọng
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về xây dựng thương hiệu bất động sản hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( munkas.com, marketingai.vn, … )