Ý tưởng Content Marketing bất động sản luôn là những điều khiến cho mọi doanh nghiệp phải đàu tư nhiều thời gian, chi phí cũng như là công sức nhất. Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến độc giả. Cùng xem xét thêm nhé.
Mục Lục
Ý tưởng Content Marketing bất động sản
Bài post trên blog
Hình thức content marketing hợp nhất đối với các đại lý bất động sản chính là viết blog.
Các nội dung bài viết chứa keyword có mức độ cạnh tranh tương đối tuy nhiên được nhắm mục đích theo vị trí địa lý xung quanh một cộng đồng được lựa chọn rõ ràng hoặc các vùng lân cận có khả năng giúp đại lý kiếm được leads tự nhiên với tiền của cực kì rẻ hoặc hoàn toàn miễn phí. có vô số công ty môi giới và thậm chí cả các đại lý cá nhân nhận được hơn 100.000 khách truy cập mỗi tháng vào trang website của họ.
So với nội dung trang web khác, website bất động sản không tích tụ chuyển đổi theo cùng một cách. Thông thường, người sử dụng ít bị buộc phải đăng ký vào danh sách, hoặc thay vì cố gắng thu hút khách truy cập vào kênh càng nhanh càng tốt, bạn thường muốn họ khám phá trang web, cải thiện tỷ lệ thoát và trở nên người truy cập lặp lại.
Xem thêm :Cách chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả tốt nhất
Listing trong Bất động sản
Bản thân một danh sách (list) chính là một loại nội dung.
Tại sao toàn bộ mọi người đều đặn truy xuất các site như Zillow hay Realtor.com? Đó là bởi vì họ trao cho người dùng một list hữu ích và liệt kê chính xác mặt hàng có sẵn.
Đối với một trang web bất động sản, nội dung đặc biệt số một và cần phải có là hiển thị chuẩn xác và kịp thời về bất động sản hiện có cũng giống như bổ sung bí quyết để người sử dụng tìm kiếm bất động sản.
Để tạo một danh sách tương tự, bạn có thể tích hợp phần mềm IDX (Internet Data Exchange) hỗ trợ MLS (một cơ sở dữ liệu riêng được tạo và duy trì bởi các chuyên gia bất động sản) để hiển thị nội dung bất động sản trên website của mình.
Hình ảnh
Kênh instagram của Chad Carroll – một nhà môi giới bất động sản hàng đầu ở Florida hiện có hơn nửa triệu followers với những bức ảnh đẹp, sang trọng.
Ngoài các nền tảng truyền thông xã hội như instagram và Pinterest, một số đại lý còn đăng ảnh của họ lên các trang share ảnh như Flickr. Đây được coi là một chiến thuật hyperlocal quan trọng thú vị khi share ảnh về các địa danh trong khu vực và cộng đồng của bạn.
Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh trên Google Maps của khu vực địa phương và trang Google My Business cho doanh nghiệp của mình.
Tạo một thư viện ảnh cho riêng mình là một chiến thuật cung cấp cho các ý tưởng khác trong danh sách này. Hình ảnh sẽ đem đến nhiều tiện ích khi tạo thông tin trên kênh social và các bài post trên blog. Bạn thậm chí có thể dùng chúng như một chiến lược backlink thông minh để cải thiện seo website.
Xem thêm Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả hợp lý nhất
Social Media content
Ý tưởng Content Marketing bất động sản các bài post trên mạng xã hội là một dạng nội dung.
Không khó để tìm thấy nội dung không mất phí được chia sẻ trên kênh Facebook và việc làm này sẽ làm cho page của tổ chức trông sống động hơn.
Tuy nhiên, khi các nền tảng mạng xã hội đang bắt đầu chuyển đổi công việc theo mô hình trả tiền, thì việc kiếm được lượt đến gần hơn tự nhiên trên Facebook là điều rất khó. Những brand dẫn đầu, sẽ là những người sáng tạo nhất.
Nhiệm vụ của nội dung bất động sản
Nội dung bất động sản không giống như những nội dung ngành khác, bất động sản mang một đặc thù cực kì khác. Thành quả hàng hóa phải tương tự với số tiền họ chấp thuận bỏ ra. Chủ đạo vì thế, việc tạo ra niềm tin với người mua hàng và chứng minh giá trị nhãn hiệu luôn giữ nhiệm vụ vô cùng quan trọng.
Trong nghiên cứu của Kapost, nội dung truyền thông được chứng minh có thể tạo ra người có khả năng mua hàng gấp 3 lần các ads tìm kiếm đóng phí khác. Theo đấy, content marketing mang lại nhiều lợi ích sau:
- Cung cấp phương pháp cho các vấn đề của khách hàng.
- Giúp tạo ra niềm tin với khách hàng
- Tăng nhận diện brand.
- Mang về lượng kết nối tự nhiên từ SEO.
- Tạo ra nhiều người có khả năng mua hàng.
- Tăng uy tín của tổ chức.
Những lưu ý trước khi bắt tay vào viết content bất động sản
Ý tưởng Content Marketing bất động sản nói chung và content bất động sản nói riêng đều có chung một hành trình kiến tạo bài viết. Trước lúc bắt đầu vào việc gõ chữ, bạn nên chuẩn bị những nội dung thiết yếu về thứ mình cần biết về lĩnh vực truyền thông bất động sản, hãy cùng VUTU Digital điểm qua một số gợi ý chi tiết cho bạn nhé.
Không chỉ phải tìm hiểu trước người tiêu dùng, bào chế sản phẩm, định vị nội dung sắp viết; để cho ra một nội dung bất động sản hay và đạt kết quả tốt, bạn còn cần kiểm soát được thứ khách hàng muốn nghe, muốn được biết và muốn được thấy trong từng câu chữ của bạn.
Những từ ngữ dùng trong mẫu nội dung bất động sản trên kênh Facebook phải thích hợp với người có khả năng mua hàng – Họ là những người kiếm được thêm tiền để đầu tư vào bất động sản, tuy nhiên sẽ có sự sai biệt giữa nội dung dành cho những thành phố lớn, có thu nhập và lối sinh hoạt cao và nội dung dành cho những khu vực có mức chi tiêu sinh hoạt khác hơn.
Xem thêm Tổng hợp những kỹ năng môi giới bất động sản quan trọng
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về ý tưởng Content Marketing bất động sản đầy sáng tạo. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( simplepage.vn, marketingai.vn, … )