Tăng tỷ lệ chốt đơn bất động sản hàng ngày đội ngũ sale của các doanh nghiệp bất động sản đều phải đau đầu suy nghỉ làm cách nào để lôi kéo, tăng phần trăm chốt đơn. Chính vì thế qua bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn các nàng đọc cách tăng phần trăm chốt đơn bất động sản nhé.
Mục Lục
Tăng tỷ lệ chốt đơn bất động sản với những kỹ năng chuyên nghiệp
Luôn mim cười khi bắt đầu hoặc dừng lại câu chuyện
Nụ cười luôn có sức mê hoặc rất lớn, khi bạn luôn mỉm cười dễ dàng sử dụng với người xung quanh, thì bạn cũng sẽ nhận được sự thân thiện của người ấy. Người sử dụng cũng vậy, nếu bạn luôn nhìn họ và mỉm cười trong suốt quá trình tư vấn. Họ sẽ biểu hiện sự thoải mái, vui vẻ, tạo tiền đề cho kĩ năng chốt bán hàng bất động sản của bạn tiến hành thuận lợi.
Xem thêm: Cách chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả tốt nhất
Quyết định chọn thời điểm thích hợp
Nhiều nhân sự kinh doanh thường có thái độ nóng vội, gấp gáp quyết định chốt bán hàng khi khách hàng và thị trường chưa đủ nóng. Việc quyết định chốt cần đưa đúng thời điểm, chính xác khi độ chín về mặt thông tin và nóng của người sử dụng đã đạt độ. Sớm quá sẽ khiến người tiêu dùng phản cảm, phản kháng lại lập luận do bạn đưa rõ ra.
Tóm lược câu chuyện khéo léo, hấp dẫn
Bạn nên có thái độ dẫn dắt câu chuyện chuẩn xác, tức là khi khách hàng đặt câu hởi, hãy trả lời họ thật nghiêm túc, ngắn gọn, không kéo dài dòng, không lan man qua yếu tố khác. Khi thấy khác hàng đang xao nhãng, bạn cần uyển chuyển gợi ý cho khách hàng để họ quay lại với mạch của mình gợi ra. Bí quyết của kĩ năng chốt sale là, luôn trả lời câu hỏi của khách tuy nhiên bám sát câu chuyện mình đưa rõ ra.
Anh/ chị cần quyết định ngay trong vòng 5p, không thì sẽ mất hàng.
Chốt sale chính là khẳn năng lắp rắp điều kiện dự án của chính mình với mong muốn của khách. Tuy nhiên, trong lúc chốt mà khách hàng chưa đủ độ nóng thì hãy nhắc người tiêu dùng anh/ chị cần quyết định ngay trong vòng 5p, không thì sẽ mất hàng.
Chú ý trong bí quyết đặt câu hỏi
Bạn không nên dùng từ “không” vào cuối câu hỏi thì theo quán tính, người sử dụng cũng sẽ giải đáp là không. Do đó, bạn cần đặt những câu mang ý nghĩa tích cực ảnh hưởng vào khách hàng như: anh/chị yêu thích vị trí này chứ? Khu vực phòng khách này xuất sắc chứ ạ?….
Có quy trình gọi điện cho người sử dụng chi tiết
Tăng tỷ lệ chốt đơn bất động sản để tăng tỷ lệ chốt hợp đồng bất động sản thành công, nhân sự bán hàng trước khi gọi điện thoại cho người tiêu dùng cần phải có quy trình tư vấn chi tiết và tỉ mỉ từ trước, đặt mục tiêu hẹn gặp được người tiêu dùng để tư vấn bất động sản trực tiếp tới người tiêu dùng.
Mục đích chỉ yếu khi gọi điện thoại cho khách hàng đừng nên nói quá là nhiều về sản phẩm, recommend ưu điểm hay chức năng của sản phẩm mà thay vì vậy bạn phải cần đặt mục đích hẹn gặp được người tiêu dùng. Vì thế hãy viết kịch bản tư vấn khách hàng tích tụ mục tiêu này, đặt nỗi lo trúng đích với mong muốn của người tiêu dùng về bất động sản ưng ý, làm đúng theo theo kịch bản đã được đưa ra sẵn để có thể hẹn gặp được người tiêu dùng.
Xem thêm: Hướng dẫn cách kinh doanh bất động sản vốn ít lời khủng cho bạn
Thoát khỏi kịch bản có sẵn
Không thể phủ nhận ích lợi của một kịch bản telesale sẵn có. Chúng là những công cụ có ích để chỉ dẫn các cuộc trò chuyện theo hướng bạn mong muốn và là một cây trượng xuất sắc cho bất cứ ai ngại ngùng hoặc lo lắng khi nói chuyện điện thoại.
Tuy nhiên, nếu quá sử dụng quá nhiều kịch bản telesale sẽ khiến cuộc gọi sale xảy ra 02 nỗi lo lớn:
– Thứ nhất: Chúng có xu thế khiến các cuộc gọi trở thành gượng gạo, cứng nhắc và mất tự nhiên hơn cực kì nhiều. Hãy thử đặt mình vào vị thế khách hàng, bạn muốn nghe một “con người” có cảm giác truyền đạt nội dung hay một “cỗ máy” lặp đi lặp lại.
Hầu hết người sử dụng có thể nhận ra sự khác biệt giữa một cuộc gọi chân tình và một cuộc gọi đã được diễn tập quá ngạc nhiên hoặc được có quy trình từ trước. Và bảo đảm, điều kiện để tạo sự tin tưởng cho khách hàng chính là sự chân tình – đó là thứ bạn cần khi bấm số gọi điện.
– Thứ hai: Các kịch bản có thế trở thành rào cản khiến bạn bị phụ thuộc, ỷ lại. Bạn sẽ tự làm cho nó thành thói quen độc nhất và không có xu hướng tìm kiếm những điều mới lạ đem đến cho bạn đạt kết quả tốt tốt hơn.
Đặt câu hỏi trong cuộc gọi
Tăng tỷ lệ chốt đơn bất động sản từ trước đến nay, nghề dịch vụ luôn luôn đi chung với mong muốn của người sử dụng. Con người không thể đoán trước được người sử dụng của mình muốn gì, cần gì ngay khi đó hoặc trong tương lai. Do đó, để dễ dàng hóa, hãy đặt những câu hỏi hợp lý để họ giải đáp. Đây cũng là cách để người có khả năng mua hàng của bạn nhận ra mong muốn của mình.
Theo đấy, có một số câu hỏi phân tích mong muốn hay được các người có chuyên môn môi giới thành công sử dụng như:
– Bạn đang tìm kiếm sản phẩm gì? Mức độ dịch vụ ra sao?
– Bạn mong muốn điều gì ở một nhà môi giới bất động sản?
– Điều gì có khả năng khiến bạn thay đổi người môi giới đang thực hiện công việc trong tương lai?
– Mong muốn hiện tại của bạn là gì? Chúng đặc biệt như thế nào?
– Mục tiêu mua hàng của bạn là gì?
– Bạn sẽ nhấn mạnh vào mục tiêu nào khi mua hàng: giá cả, chất lượng hay dịch vụ?
Xem thêm Tổng hợp những kỹ năng môi giới bất động sản quan trọng
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin về tăng tỷ lệ chốt đơn bất động sản nhanh chóng chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thơi gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( nhadatsinhloi.vn, agent.rever.vn, … )